Danh sách các số tổng đài viettel
Nếu đang là chủ thuê bao di động,
Dcom Viettel thì đừng bỏ qua bất kỳ thông tin nào trong bài viết dưới đây của
chúng tôi nhé. Trong bài viết sẽ cung cấp cho quý khách hàng thông tin chi tiết
và đầy đủ về các số tổng đài viettel để giải quyết tất cả những vấn đề khúc mắc
trong quá trình sử dụng dịch vụ viettel.
Danh sách các số tổng đài viettel
Tổng đài viettel 1900.8098 dành cho khách hàng doanh nghiệp
-
Với
nhánh 1 của tổng đài này sẽ cung cấp các thông tin về dịch vụ viettel cho khách
hàng doanh nghiệp như “kênh trắng”, “metrowan”, “officewan”,..với cước phí
200đ/phút.
-
Với
nhánh 2 của tổng đài sẽ cung cấp thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp
hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do nhà mạng viettel
cung cấp.
Tổng đài viettel 1900.8198 hỗ trợ chung các dịch vụ viettel
-
Với
nhánh 1 của tổng đài này sẽ giúp quý khách hàng giải đáp các thông tin về dịch
vụ di động, dcom, homephone,..
-
Với
nhánh 2 của tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về dịch vụ ADSL,
PSTN, FTTH và truyền hình.
-
Cước
phí gọi từ thuê bao viettel là 200đ/phút và gọi từ thuê bao ngoại mạng là
1.000đ/phút.
Tổng đài viettel 1800.8198/198
-
Với
nhánh 1 của tổng đài sẽ hỗ trợ trả lời tự động các thông tin dịch vụ của
viettel.
-
Nhánh
2 của tổng đài được sử dụng khi khách hàng cần hỗ trợ báo hỏng các dịch vụ di động,
dcom, homephone.
-
Nhánh
3 của tổng đài được sử dụng để báo hỏng các dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền
hình.
-
Với
thuê bao này, quý khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí khi gọi điện đến
tổng đài.
Tổng đài viettel hỗ trợ mua hàng qua điện thoại 04/08.62.555.888
Tổng đài viettel sẽ hỗ trợ và giải đáp tất các các thắc mắc của khách
hàng khi làm thủ tục hòa mạng tại nhà của các dịch vụ sau:
-
Dịch
vụ truyền hình, dịch vụ internet.
-
Dịch
vụ điện thoại cố định
-
Dịch
vụ chuyển tiền bankplus, dịch vụ di động trả sau, sumosim và các dịch vụ dành
cho doanh nghiệp.
-
Hỗ
trợ giải quyết các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng các dịch vụ của nhà mạng
viettel như thay đổi chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm và
nâng cấp đường truyền.
-
Miễn
phí cước cuộc gọi nếu khách hàng sử dụng thuê bao viettel để gọi đến tổng đài
và tính phí theo cước mặc định nếu khách hàng sử dụng thuê bao ngoại mạng.
Mong rằng với những thông tin về tổng đài viettel được cung cấp trong
bài viết, các chủ thuê bao có thể dễ dàng giải quyết được các vấn đề mà mình gặp
phải khi sử dụng dịch vụ viettel. Xin cảm ơn!
Nhận xét
Đăng nhận xét