Danh sách các số tổng đài viettel


Nếu đang là chủ thuê bao di động, Dcom Viettel thì đừng bỏ qua bất kỳ thông tin nào trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Trong bài viết sẽ cung cấp cho quý khách hàng thông tin chi tiết và đầy đủ về các số tổng đài viettel để giải quyết tất cả những vấn đề khúc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ viettel.

Danh sách các số tổng đài viettel


Tổng đài viettel 1900.8098 dành cho khách hàng doanh nghiệp

-         Với nhánh 1 của tổng đài này sẽ cung cấp các thông tin về dịch vụ viettel cho khách hàng doanh nghiệp như “kênh trắng”, “metrowan”, “officewan”,..với cước phí 200đ/phút.
-         Với nhánh 2 của tổng đài sẽ cung cấp thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do nhà mạng viettel cung cấp.

Tổng đài viettel 1900.8198 hỗ trợ chung các dịch vụ viettel

-         Với nhánh 1 của tổng đài này sẽ giúp quý khách hàng giải đáp các thông tin về dịch vụ di động, dcom, homephone,..
-         Với nhánh 2 của tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH và truyền hình.
-         Cước phí gọi từ thuê bao viettel là 200đ/phút và gọi từ thuê bao ngoại mạng là 1.000đ/phút.

Tổng đài viettel 1800.8198/198

-         Với nhánh 1 của tổng đài sẽ hỗ trợ trả lời tự động các thông tin dịch vụ của viettel.
-         Nhánh 2 của tổng đài được sử dụng khi khách hàng cần hỗ trợ báo hỏng các dịch vụ di động, dcom, homephone.
-         Nhánh 3 của tổng đài được sử dụng để báo hỏng các dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.
-         Với thuê bao này, quý khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí khi gọi điện đến tổng đài.

Tổng đài viettel hỗ trợ mua hàng qua điện thoại 04/08.62.555.888

Tổng đài viettel sẽ hỗ trợ và giải đáp tất các các thắc mắc của khách hàng khi làm thủ tục hòa mạng tại nhà của các dịch vụ sau:
-         Dịch vụ truyền hình, dịch vụ internet.
-         Dịch vụ điện thoại cố định
-         Dịch vụ chuyển tiền bankplus, dịch vụ di động trả sau, sumosim và các dịch vụ dành cho doanh nghiệp.
-         Hỗ trợ giải quyết các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng các dịch vụ của nhà mạng viettel như thay đổi chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm và nâng cấp đường truyền.
-         Miễn phí cước cuộc gọi nếu khách hàng sử dụng thuê bao viettel để gọi đến tổng đài và tính phí theo cước mặc định nếu khách hàng sử dụng thuê bao ngoại mạng.
Mong rằng với những thông tin về tổng đài viettel được cung cấp trong bài viết, các chủ thuê bao có thể dễ dàng giải quyết được các vấn đề mà mình gặp phải khi sử dụng dịch vụ viettel. Xin cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu số mobi 0121 sẽ chuyển thành đầu số nào?

Lưu ý gì khi chọn sim phát lộc mobifone